Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Tấm xi măng gỗ: Ưu điểm tấm ximang gỗ Cemboard Thái Lan

Đăng bởi admin, vào ngày: 24/02/2014, lượt xem: 3376
Một ưu điểm nổi trội là "Bê tông dăm gỗ" có thể tái sử dụng khi thay đổi địa điểm sử dụng mà sẽ không bị ảnh hưởng tới chất lượng.
- Tấm "Bê Tông Dăm Gỗ" dễ lắp dựng và tháo dỡ, một căn phòng nếu dùng tường gạch, đổ bê tông trần, trát hoàn thiện, sẽ tốn nhiều thời gian, vận chuyển nặng nề, thi công bừa bộn (giáo + coppha + máy móc thi công) gây nhiều bụi bẩn sau khi xong phải láng hoặc lát nền để có bề mặt phẳng.
Còn với tấm "Bê Tông Dăm Gỗ" chỉ cần thời gian ngắn để lắp đặt, không cần coppha, thi công xong không lát hay láng nền vì bề mặt tấm đã rất phẳng và nhẵn, chỉ cần xử lý khe hở mối nối giữa hai tấm keo là ta đã có mặt nền phẳng, có thể trải thảm hoặc lát sàn gỗ...


* Với các ưu điểm như trên siêu nhẹ như vậy nên khi dùng "Bê Tông Dăm Gỗ" để thi công thì sẽ giảm được trọng tải của toàn bộ căn nhà rất nhiều cũng như sẽ giảm chi phí cho kết cấu móng của ngôi nhà. Đối với những ngôi nhà muốn Nâng tầng, Nâng cấp và đặc biệt là Cơi nới thêm không gian sử dụng thì dùng "Bê Tông Dăm Gỗ" để thi công là giải pháp tối ưu vì sẽ không phải gia cố, xử lý Tường - Nền móng cũ như vậy cũng chính là giảm được số kinh phí đáng kể.
Một số ảnh về các ứng dụng của tấm "Bê Tông Dăm Gỗ": (Tấm sàn xi măng, tấm xi măng cemboard , tấm cemboard xi măng ,tấm sàn nhà, tấm sàn xi măng , tấm lót sàn ,Tấm xi măng sợi ,Sàn xi măng , tấm bê tông , tấm bê tông đúc sẵn , tấm bê tông lát sàn , tấm bê tông lót sàn , tấm bê tông sàn , tấm bê tông siêu nhẹ.