Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Tấm xi măng sợi Cellulose

Đăng bởi admin, vào ngày: 04/01/2014, lượt xem: 2609
Đã được sử dụng từ lâu ở nước ngoài nhưng tại Việt Nam, tấm xi măng sợi Cellulose mới chỉ có mặt nhiều trong các cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại.
Khoa học ngày càng tiến bộ, con người phải làm việc bận rộn hơn, các nhà cung cấp phải tìm tòi, đưa ra các giải pháp kinh tế, an toàn và hiệu quả hơn… Theo đó, việc thay đổi tư duy để cập nhật hóa các thông tin mới, sử dụng sản phẩm có giải pháp tối ưu giúp cuộc sống thoải mái, tiện nghi hơn là điều cần thiết.
Xin chia sẻ một số kiến thức và kinh nghiệm trong việc sử dụng tấm xi măng sợi Cellulose như sau:
- Tấm xi măng sợi Cellulose nhẹ hơn tường gạch, bê tông rất nhiều, do vậy tải trọng của toàn bộ tòa nhà cũng như kinh phí xây dựng về sắt thép nhân công sẽ giảm đáng kể.
- Tấm xi măng sợi Cellulose dễ lắp dựng và tháo dỡ, một căn phòng nếu dùng tường gạch, xây thô, trát mastic, sơn nước… sẽ tốn nhiều thời gian, vận chuyển nặng nề, gây nhiều bụi bẩn… Còn với tấm xi măng sợi Cellulose bạn chỉ cần nửa ngày để lắp đặt, không cần trát mastic toàn bộ tường vì bề mặt tấm xi măng sợi Cellulose vốn đã rất phẳng, chỉ cần xử lý mối nối giữa hai tấm tấm xi măng sợi Cellulose chà nhám sơ qua là có thể sơn nước hoặc dán giấy trực tiếp lên bề mặt.
- Tấm xi măng sợi Cellulose là phương án tối ưu để làm trần giả, giấu các đường ống kỹ thuật, đi hệ thống đèn âm trần…
- Ngoài tấm xi măng sợi Cellulose còn có nhiều loại đáp ứng nhu cầu về chống cháy, cách âm, tiêu âm, chống ẩm, thỏa mãn mọi công của một công trình.
- Tấm xi măng sợi Cellulose cũng dễ tạo dáng cong lượn, gấp khúc, bậc thang… đáp ứng tối đa nhu cầu thiết kế, tạo vẽ mỹ thuật đa dạng cho công trình.

Đặc biệt tại công trình MGM Hồ Tràm, chủ đầu tư đã sử dụng tấm xi măng sợi Cellulose để thực hiện những vòm trần trang trí hình dáng một cái chảo lớn cong ba chiều, xung quanh có đèn hắt lên. Đây là một thử thách lớn trong thi công nhưng tấm xi măng sợi Cellulose đã giúp giải quyết tất cả các vấn đề kỹ thuật để có được một công trình đẹp, tạo ấn tượng khó quên.
Sử dụng tấm xi măng sợi Cellulose để làm trần giả cho nhà dân dụng, văn phòng công ty và các công ty lớn trước đây như ATLAS của Anh quốc,thi công hệ thống trần nổi bằng tấm xi măng sợi Cellulose rất dễ dàng và nhanh chóng. Việc bảo trì các đường ống kỹ thuật, hệ thống đèn điện cũng rất tiện lợi, chỉ cần nhấc tấm xi măng sợi Cellulose lên là có thể đi thêm dây điện dấu trên trần… Nếu bạn không muốn sơn nước thì có thể sử dụng những tấm tấm xi măng sợi Cellulose đã hoàn thiện màu sắc và hoa văn. Tấm xi măng sợi Cellulose này cũng rất bền vững, trần nhà các công trình sử dụng hơn 5 năm vẫn không bị thiệt hại, có thể đem xuống sơn lại mặt sau thành trần nhà mới nguyên.
Các công ty thiết kế và xây dựng đã sử dụng tấm xi măng sợi Cellulose nhằm tìm ra các giải pháp tối ưu cho thiết kế nước ngoài, đòi hỏi mỹ thuật cao như góc trần hình tròn, có mũi nhọn để che giấu đèn âm trần hắt sáng từ cao độ dưới lên cao độ trần trên.