Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Chọn và lát sàn cho bếp

Đăng bởi admin, vào ngày: 19/03/2013, lượt xem: 2677
Chọn và lát sàn cho bếp
Chọn sàn cho bếp rất quan trọng, vì bếp là nơi đun nấu và chế biến thức ăn nên có thể có dầu, mỡ và nước bị vung vãi ra sàn, nên chọn loại sàn nào cho bếp thích hợp? và lát sàn thế nào để bắt mắt?
Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại sàn như sàn gỗ, sàn gạch, sàn đá...để dễ dàng cho sự lựa chọn của khách hàng chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số loại sàn cho bếp và cách lát sàn cho phòng bếp của bạn đẹp và hài hòa.
Sàn gạch lát chéo
Sàn gạch phổ biến và thông dụng, hơn nữa cũng có nhiều kiểu để bạn có thể chọn và phối màu phù hợp với nhau, bên cạnh kiểu lát thẳng truyền thống, bạn có thể lát chéo gạch và phối hợp hai loại gạch tạo cho bếp không gian rộng rãi và đẹp. Ngoài ra bạn có thể lát chéo nhưng bố trí giữa những viên gạch là một viên trang trí, các làm này cho bạn không gian bếp đẹp nhưng tốn kém. Nhưng bạn nhớ chọn loại gạch chống trơn cho bếp để có độ an toàn cao nhé.
Sàn lát chéo cho cảm giác không gian rộng ra
Sàn bếp lát chéo màu tối ấn tượng
Sàn gỗ
Sàn gỗ tự nhiên thường được dùng nhiều trong các căn bếp sang trọng và cổ điển với những hoa văn gỗ nổi bật, nhưng chi phí cho loại sàn này khá là cao.
Sàn bếp bằng gỗ
Bạn có thể nhấn vào một điểm nào đó ở sàn nhà để tạo cho sàn một điểm nhấn độc đáo.
Điểm thêm chút trang trí cho sàn gỗ thêm đẹp
Sử dụng sàn lát đá
Ấn tượng với sàn nhà bằng những phiến đá gồ ghề và không giống nhau được lát một cách tự nhiên mang cho căn phòng một sự hoang dã.
Sàn bếp lát đá kỳ lạ
Sàn giả gỗ
Với đá giả gỗ có những đường gân chạy, mang mầu đậm hơn gỗ bằng chất liệu được chống trơn bạn sẽ an tâm hơn khi những cô và cậu nhóc của bạn chạy quanh bếp vui đùa khi bạn đang nấu nướng.
Sàn giả gỗ
Lát sàn bếp hình bàn cờ
Sàn bếp lát hình bàn cờ với chất liệu gạch men