Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Tấm Xi măng 14mm;16mm; 18mm; 20mm: sử dụng cho hệ thống lót sàn

Đăng bởi admin, vào ngày: 17/01/2014, lượt xem: 2532
Thành Phần Nguyên Liệu: Được sử dụng từ nguyên liệu xi măng, xốp EPS, lưới thép cứng và các chất phụ gia khác. Nguồn nguyên liệu phụ gia không chưa chất độc hại như Amiăng.
Đặc Tính Kỹ thuật :Tấm sàn bê tông nhẹ Thích hợp cho nhiều ứng dụng: Đáp ứng được các quy định chặt chẽ và những đòi hỏi cao hơn về độ bền, độ an toàn và tính kinh tế.

Chịu nhiệt và thời tiết: Tấm sàn bê tông nhẹ đạt hệ số hấp thụ nhiệt thấp hơn bất cứ loại bê tông nào. Phù hợp với bất cứ điều kiện thời tiết nào vì vậy có thể sử dụng cho sản phẩm ngoài trời.
Cách âm: Do nguyên liệu sử dụng là xốp EPS đảm bảo độ cách âm tốt.
Chống cháy: được xem là nguyên liệu không cháy.
chống mối mọt và côn trùng: Với thành phần có chứa xi măng, sản phẩm tấm sàn bê tông nhẹ sẽ không có tồn tại các loại mối mọt và côn trùng. Ngoài ra, do tấm sàn bê tông nhẹ có tính chống ẩm nên bề mặt sẽ không bị mốc.
An toàn về sức khỏe cho người sử dụng: Chịu lửa, Hóa chất độc hại: không. Bụi không gây độc hại cho da và mắt. Tuy nhiên nên dùng đồ bảo hộ khi thi công công trình.
Ưu điểm sản phẩm
Sàn nhẹ, giảm được kết cấu móng • Chịu lực tốt, kết cấu cứng chắc • Thi công nhanh chóng, đơn giản, dể dàng lắp ráp & vận chuyển • Chịu nước, chống cháy và cách nhiệt - cách âm • Không mối mọt, cong vênh • Bề mặt phẳng tạo mặt phẳng mỹ thuật cao • Vật liệu không độc hại, thân thiện với môi trường • Độ bền sản phẩm hơn 20 năm

Ứng dụng. - Tấm sàn bê tông nhẹ được sử dụng trong các ứng dụng sàn gác thay cho phương pháp đổ bê tông truyền thống. Việc thi công được tiến hành đơn giản bằng cách lắp đặt hệ thống dầm thép đặt tấm sàn bê tông nhẹ lên trên và bắt vít liên kết với hệ thống dầm. Có thể hoàn thiện bề mặt với nhiều lựa chọn như đổ vữa để lát gạch men, trải sàn gỗ, trải thảm, v.v Ngoài ra tấm sàn bê tông nhẹ còn được sử dụng trong các ứng dụng khác như: lót mái thay đổ bê tông, làm sàn kỹ thuật cho các công trình văn phòng, làm vách lửng cabin khu vệ sinh, vách nhà tắm công trường, v.v.