Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Thiết kế phòng tắm thân thiện với môi trường nên áp dụng tấm xi măng gỗ cemboard 3D

Đăng bởi admin, vào ngày: 10/07/2013, lượt xem: 2058
Một phòng tắm thiết kế thân thiện với môi trường nên áp dụng tấm xi măng gỗ cemboard 3D để tiết kiệm năng lượng càng nhiều càng tốt.
Với mức độ ô nhiễm cao như hiện nay, hầu như tất cả các ngành công nghiệp đều đang cố gắng để sản xuất những sản phẩm thân thiện với môi trường theo cách riêng của họ đó là tấm xi măng gỗ dùng làm vách ngăn phòng tắm, tấm lót sàn 3D.
Kiến trúc sinh thái đang được nhiều nhà thiết kế nội thất áp dụng tấm cemboard này, tuy nhiên ý tưởng cho một phòng tắm "xanh”"sạch" không hẳn đã phổ biến. Có rất nhiều chi tiết giúp bạn có được một phòng tắm thân thiện với sinh thái.  Đưa sắc xanh tự nhiên vào phòng tắm. Một bức tường màu xanh lá cây sẽ làm tăng hương vị cho phòng tắm, khiến không gian này thêm dịu mát với tấm xi măng gỗ trang trí smile board. Tùy diện tích nhỏ hay lớn mà bạn chọn sắc màu đậm, nhạt. Bạn có thể sơn hoặc ốp gạch Tocco cemramic Ấn Độ DL4003mn lên một mảng tường để làm điểm nhấn.Đưa cây xanh vào phòng tắm cũng là một ý tưởng tốt để giúp không gian này có được không khí trong lành và mát mẻ.


Anh Bảo
Phone: 0987121205 - 0937695455