Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Tấm xi măng xenlulo sử dụng trong xây dựng và trang trí:

Đăng bởi admin, vào ngày: 22/12/2013, lượt xem: 1787
Tấm xi măng xenlulo sử dụng trong xây dựng và trang trí:
Về mặt tính năng sử dụng, minh chứng rõ ràng nhất là với những tính năng vượt trội so với tường gạch như: tính cách âm tốt, khả năng chống cháy cao cấp, trọng lượng nhẹ chỉ bằng 1/10 trọng lượng tường gạch, tốc độ thi công nhanh, chất lượng hoàn thiện tốt, đồng thời có độ bền chắc đảm bảo tiêu chuẩn…
Tấm xi măng sợi xenlulo sử dụng trong xây dựng và trang trí đã và đang dần thay thế tường gạch truyền thống trong các công trình xây dựng tại các quốc gia phát triển trên thế giới từ rất nhiều thập kỷ qua.

Xét thêm điều kiện khí hậu, tấm xi măng sợi xenlulo là một trong những loại vật liệu thích hợp nhất. Việt Nam là một nước khí hậu nhiệt đới, lại đang rất thiếu điện sinh hoạt nhưng hầu hết các loại vật liệu xây dựng hiện nay đều chưa đảm bảo cách nhiệt tối ưu cho tường ngoài, nhiệt lượng thất thoát ra ngoài là rất lớn. Muốn đảm bảo tiết kiệm năng lượng lại phải xây tường dày, như thế hiệu quả kinh tế sẽ không cao. Tấm xi măng sợi xenlulo với hệ số dẫn nhiệt rất thấp, kết cấu tường gọn nhẹ là phương án thay thế tốt nhất cho tường gạch truyền thống.