Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Tấm xi măng chịu nước cemboard ,tấm xi măng chống cháy cemboard

Đăng bởi admin, vào ngày: 10/12/2013, lượt xem: 2488
Tấm xi măng chịu nước cemboard ,tấm xi măng chống cháy cemboard
Đối với một số công trình như hồ bơi, sân vườn, hành lang,…thay vì có thể sử dụng các vật liệu lót sàn bằng gạch, tráng men, lát đá… thì theo xu hướng hiện nay người tiêu dùng rất ưa chuộng sàn gỗ để đưa vào thiết kế cho không gian này. Tuy nhiên cần phải biết cách vệ sinh và bảo quản đúng cách thì mới tăng tuổi thọ cho sàn. Dưới đây là một số cách thức bảo quản sàn gỗ ngoài trời để giúp bạn tăng được hiệu quả sử dụng cũng như tăng tính thẩm mNhững lưu ý nhỏ giúp gian bảo quản sàn gỗ ngoài trời tốt hơnỹ cho không gian lắp đặt.
Làm sạch sàn gỗ

Đầu tiên là bạn phải làm sạch sàn gỗ tránh để các mảnh vụn rơi vãi xuống các khe hở giữa 2 tấm ván lót sàn vì chúng sẽ hút ẩm và đó sẽ là môi trường thuận lợi để ẩm mốc tấn công, gây mục nát sàn gỗ. Cách tốt nhất là bạn nên dùng vòi nước có áp lực mạnh để đánh bật các mảnh vụn ấy ra bên ngoài. Có thể dùng một con dao không quá sắc nhọn để cạo sạch những lớp bụi bẩn bám tại các khe trên sàn gỗ.

Có thể sử dụng chiếc bàn chải cán dài để chà sàn nhà cùng với sử dụng một ít xà phòng hay chất tẩy rửa chuyên dụng để lau như vậy sẽ giúp cho sàn luôn sáng bóng như mới.
Xóa sạch các mảng bám:
Trong trường hợp sàn gỗ có một số mảng bị biến màu do ẩm mốc thì bạn dùng chất tẩy rửa nhẹ để lau chùi rồi tráng lại bằng nước sạch. Còn đối với những mảng bám cứng đầu thì nên dùng 4 lít nước pha với 1 chén trisodium phosphate (TSP) và 1 chén dung dịch chất tẩy rửa thông dụng cho sàn gỗ rồi sau đó chà sàn bằng loại bàn chải cứng. Sau đó khoảng 15 phút thì tráng lại bằng nước sạch.
Mẹo nhỏ trong việc bảo quản sàn gỗ ngoài trời
Sơn lại màu cho sàn gỗ
Bạn có thể sơn lại màu sắc cho sàn gỗ ngoài trời bằng cách sử dụng loại sơn chuyên dụng để sơn nền cho sàn rồi sau đó mới sơn bao phủ một lớp màu sơn mà bạn muốn trên bề mặt. Tránh việc sử dụng màu sơn quá đậm đặc sẽ làm cho sàn gỗ trông rất thô, ghồ ghề và sẽ dễ dàng bị bong tróc hơn.
Nên sử dụng dung dịch chống thấm bên ngoài để giúp bảo vệ sàn gỗ khỏi tia UV hay nấm mốc…
Chú ý:
- Không nên kéo lê các đồ đạc nặng trên bề mặt sàn để tránh bị trầy xước. Cũng như tránh trường hợp thú cưng nhà bạn dùng móng cạo xuống sàn nhà.
- Khi lau chùi, vệ sinh sàn nhà thì nên đeo găng tay, kính mắt và quần áo bảo hộ để tránh tiếp xúc với các chất tẩy rửa có thể độc hại cho sức khỏe con người.
- Vệ sinh sàn gỗ ngoài trời một cách thường xuyên, đều đặn, nếu sơn lại thì theo định kỳ ít nhất mỗi năm 1 lần.
(Tấm xi măng chịu nước cemboard ,tấm xi măng chống cháy cemboard , tam lot san cemboard,tam lot san xi mang;tam lot san nhua;tam lot san oto;tấm lót sàn bằng nhựa;tấm lót sàn cemboard;tam lot san xe hoi;tam lot san 3d; tam cemboard;tam xi mang thai lan;tấm xi măng giả gỗ;tam lop xi mang;tam fibro xi mang;gia tam lot san xi mang;tấm sàn cemboard icb;tấm lát sàn cemboard;tam lot san cemboard;tấm lót sàn cemboard;Lót sàn xi mang cemboard Lan,tấm Cement board Thái Lan,tấm Cemboard Lót sàn,tấm xi mang lót sàn Cemboard)