Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

tấm xi măng chịu nước cemboard ,tấm xi măng chống cháy cemboard , tam lot san cemboard,tam lot san xi mang

Đăng bởi admin, vào ngày: 10/12/2013, lượt xem: 2025
Sàn gỗ(Lót sàn xi mang cemboard Lan,tấm Cement board Thái Lan,tấm Cemboard Lót sàn,tấm xi mang lót sàn Cemboard)nổi lên như một trào lưu khá thịnh hành nhất hiện nay thế nhưng trong khoảng thời gian trở lại đây sàn gỗ công nghiệp đã dần thay thế sàn gỗ tự nhiên không chỉ bởi giá thành rẻ hơn mà còn đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, hoa văn không thua kém gì sàn gỗ tự nhiên.
Theo thời gian thì các vết ố, vết bụi bẩn sẽ bám trên bề mặt sàn gỗ làm mất đi tính thẩm mỹ nếu không biết cách bảo quản và vệ sinh đúng cách. Sau đây là một số mẹo nhỏ giúp cho sàn gỗ nhà bạn luôn sạch đẹp như mới tăng tuổi thọ sử dụng sàn.
Nhu cầu sàn gỗ đang tăng nhanh

-Khi vừa lắp đặt sàn gỗ cho ngôi nhà xong thì chắc chắn sẽ để lại nhiều bụi cát trên sàn để tránh trầy xước cho bề mặt sàn gỗ bạn nên dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn sau đó lau bằng giẻ mềm đã vắt sạch nước sao cho có độ ẩm vừa phải.
-Nhà bếp và phòng ăn là nơi thức ăn đồ uống rất dễ rơi vãi ra sàn hay các vết dầu mỡ bám trên bề mặt sàn gỗ. Vì vậy bạn có thể dùng một ít nước rửa chén pha với nước loãng rồi dùng một miếng mút nhúng vào và vắt sạch nước rồi lau những vết dầu mỡ bám bẩn này ngay lập tức tránh để bám bẩn lâu ngày trên sàn gỗ.
-Đối với một số thức uống khác như nước trái cây, sữa, cà phê,…thì bạn chỉ cần sử dụng nước tẩy rửa trung tính để lau chùi. Nhưng với một số các chất cứng đầu như mực, keo khô hay máu thì bạn nên dùng cồn pha với một ít methylate hoặc rượu trắng để lau chùi sàn gỗ.
-Để làm sạch sàn gỗ cũng như làm tăng tuổi thọ cho sàn thì ít nhất mỗi tuần bạn nên lau chùi sàn nhà đinh kì 1 lần bằng giấm trắng pha với nước loãng.
-Sàn nhà sẽ được trơn bóng khi bạn dùng khoảng 10 túi trà cho vào 2 lít nước đun sôi chờ cho đến khi nước ấm rồi sử dụng miếng mút mềm để lau chùi sàn gỗ.
-Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng 2 thìa cà phê dầu gội của trẻ em pha với khoảng 3 lít nước ấm rồi sau đó dùng miếng vải mềm vắt sạch nước để lau bề mặt sàn gỗ.
Khi sử dụng giẻ lau sàn gỗ bạn nên chọn vải mềm được vắt kỹ nước cũng như hóng khô sàn bằng quạt gió để thổi sẽ giúp cho sàn luôn khô thoáng tránh tình trạng bị ẩm ướt. Với những mẹo nhỏ tương đối đơn giản này sẽ giúp cho sàn gỗ của bạn luôn sạch đẹp bóng loáng nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như kéo dài được tuổi thọ của sàn gỗ (Lót sàn xi mang cemboard Lan,tấm Cement board Thái Lan,tấm Cemboard Lót sàn,tấm xi mang lót sàn Cemboard).