Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Loại nguyên liệu PET đùn thổi mới đáp ứng yêu cầu quy trình tái chế

Đăng bởi admin, vào ngày: 18/03/2013, lượt xem: 1934
Loại nguyên liệu PET đùn thổi mới đáp ứng yêu cầu quy trình tái chế

Plastics News

Eastman Chemical lần đầu tiên đã giới thiệu một loại polyester chuyên dùng cho đùn thổi khuôn và tái chế .

Loại polymer Aspira mới có các tính năng giúp việc gia công được thực hiện với tốc độ nhanh đồng thời thuận lợi cho các ứng dụng sản xuất các loại thùng chứa lớn. Các ngành thiết kế bao bì có thể khai thác tính năng trong trẻo, chịu lực, dễ gia công và linh động thuộc một polymer bền chắc có tên Aspira.

Hảng Eastman tại Kingsport-based cho biết loại nhựa này tương thích với trào lưu tái chế PET đồng thời trong tháng 6 Hiệp hội các nhà Tái chế Nhựa Tiêu dùng Sau Khi Sử dụng cho biết sẽ đáp ứng quy trình của Tài liệu hướng dẩn Trọng yếu về Chai PET của nhóm .

Loại nhựa này được cho biết có tỷ lệ phế liệu và nhu cầu năng lượng thấp hơn đồng thời có tính năng vừa trong vừa bóng như kính. Tính năng trong trẻo làm tăng các ứng dụng. Vật liệu có tính năng rắn chắc, không chứa bisphenol đồng thời củng không chứa antimone hay halogens.

Theo Eastman so với EPET, Aspira không bị mờ, đặc, giảm cấp trogn quá trình gia công đồng thời được sấy khô chỉ với nhiệt độ 60°C. Vật liệu thuộc lọai nghiền lại vô định hình tựa như hạt dồng thời giúp sản phẩm chai được rắn chắc .