Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Không gian mở ra thiên nhiên với góc view tuyệt đẹp cùng tấm xi măng gỗ cemboard trang trí.

Đăng bởi admin, vào ngày: 08/07/2013, lượt xem: 1978
Ngôi nhà dưới đây được thiết kế theo xu hướng hiện đại, không gian mở ra thiên nhiên với góc view tuyệt đẹp cùng tấm xi măng gỗ cemboard trang trí.
"Yêu cầu của khách hàng là tạo ra một tòa nhà có khả năng làm tăng tối đa mối liên hệ giữa quang cảnh và biển cả ở đây đem đến một không gian sống hoà quện vào môi trường tự nhiên”.
Theo yêu cầu của chủ đầu tư thì dự án phải tạo ra một không gian bao gồm hai khối riêng biệt nằm trên khu đất và có thể kết nối với khu vườn về phía đông, đồng thời tận dụng được quang cảnh hướng ra biển về phía mặt trời lặn.
Khu vực tiền sảnh là một không gian rộng và cao, tạo ra một sự tương phản đối với những không gian sinh hoạt. Ở đây thiết kế phòng tiếp khách với sự trang trí tấm xi mang 3D đơn giản nhưng hiện đại, các không gian khác tách biệt với không gian phòng khách bằng những tấm ngăn bằng gỗ.
"Căn nhà tạo ra một không gian nội thất năng động và gây ấn tượng mạnh về mặt thể tích trên một quy mô lớn cùng tấm cemboard 3D. Mục đích của việc trang trí nội thất với tấm xi măng gỗ cemboard Thái Lan là tạo ra một sự tương phản trông gần gũi và mềm mại, mà không ảnh hưởng tới những đường thẳng hình học gọn gàng của lối kiến trúc. Những yếu tố này có thể tồn tại song song với nhau một cách hài hòa và bổ sung cho nhau”.
Sử dụng nước sơn nhẹ nhàng để trang trí cho toàn bộ phần nội và ngoại thất của ngôi nhà mang lại một vẻ tự nhiên và tạo ra cảm giác "hữu cơ” một cách tinh tế, với sự thoải mái luôn luôn là một yếu tố vô cùng quan trọng. Tấm xi măng gỗ cemboard Thái Lan 3D được ứng dụng rộng rãi ở Việt Nam

Anh Bảo
Phone: 0987121205 - 0937695455