Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Chất vệ sinh máy CECN100 - Khử những đốm đen

Đăng bởi admin, vào ngày: 21/02/2014, lượt xem: 2791
Bạn sẽ khử những vết lốm đốm đen như thế nào?
- Những đốm đen (do vết cháy hoặc Carbon) có thể gây ra một số bất lợi sau:
• Điểm chết hoặc những vùng chảy bị khuyết trong xylanh, rãnh dẫn hoặc đầu lò.
• Những điểm tập trung nhiệt độ cao trong máy.
• Tách phụ gia, độn và màu ra khỏi chất mang (nhựa).
• Phân hủy Polymer do quá nhiệt, ứng suất trượt, do thời gian lưu trong nòng (xylanh).
• Quá nhiệt lúc mở và tắt máy.
• Thiếu bảo dưỡng máy định kỳ.
- Những đốm đen thường bị vỡ ra thành những mảnh vụn và di chuyển theo trục vít và tạo ra những đốm đen trên bề mặt sản phẩm. Đốm đen này có thể giảm nhưng không khử hết bằng lớp nhựa tiếp theo (có thể phải rửa hàng trăm ký nhựa và cả thời gian sản xuất) - hoặc những đốm đen này có thể bị khử bằng cách sử dụng chất tẩy rửa trục máy.
- Hợp chất tẩy rửa trục máy Dyna-Purge là chất tẩy rửa cơ học nhưng không làm mài mòn máy móc, có thể len lỏi vào các điểm chết và điểm nóng kéo theo các lớp cacbon (các lớp Carbon này là do phụ gia tách ra và Polymer bị phân hủy). Hoạt động tẩy rửa cơ học này không ảnh hưởng đến bề mặt trục vít, xylanh hoặc bất cứ chi tiết kim loại nào của thiết bị gia công.
- Chúng tôi giới thiệu hợp chất tẩy rửa Dyna-Purge khi đổi màu (loại màu và phụ gia bị tách ra mà dính lên trục vít và xylanh), đổi nhựa (loại dư lượng nhựa cũ mà có độ nhớt khác với nhựa mới mà bám lấy trục vít và bị phân hủy), khi mở và tắt máy.
- Tóm lại: Dyna-Purge loại thông thường sẽ khử những vết lốm đốm màu đen, giảm thời gian chuyển màu, chuyển nhựa, tăng thời gian sản xuất và giảm nguyên liệu dùng để xúc máy.