Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Ván okal loại thường

Đăng bởi admin, vào ngày: 27/02/2013, lượt xem: 2586
Ván okal loại thường
Ván Okal hay còn gọi là Ván dăm (PB) là gỗ nhân tạo được sản xuất bằng quá trình xây gỗ thành dăm và trộn keo UF. Các loại gỗ thường từ gỗ rừng trồng (bạch đàn, keo, cao su...), có độ bền cơ lý cao, kích thước bề mặt rộng, phong phú về chủng loại.

Với bề mặt phẳng, rắn chắc, đồng nhất, bạn có thể gia công bề mặt ván dăm như phủ melamine, dán giấy, phủ Poly; hoặc có thể thao tác cắt cũng như bắt đinh ốc trên ván dăm đều tốt. Đặc biệt do giá rẻ hơn nguyên liệu gỗ đặc nên ván Okal (ván dăm) được sử dụng phổ biến và bạn có thể dễ dàng tìm thấy rộng rãi ở các cửa hàng địa phương nơi bạn đang sinh sống.


Hiện nay,công ty có hơn 100 màu từ đen, trắng, xám nhạt, xám chì cho đến tất cả các màu vân gỗ như Oak (sồi), Ash (tần bì), Maple (gỗ thích), Beech (giẻ gai), Acacia (tràm), Teak (giả tị), Walnut (óc chó), Campho (cẩm), Cherry (xoan đào), Gõ đỏ, Nu vàng, Nu đỏ, Gỗ sồi sọc, Sồi kỹ thuật, Tần bì giả cổ, Trắc, Mun hay các màu vân gỗ hiện đại... là nguyên liệu phục vụ trong lĩnh vực nội thất văn phòng cho khách hàng lựa chọn.