Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Phong cách trang trí tấm xi măng sợi Diamond

Đăng bởi admin, vào ngày: 23/02/2013, lượt xem: 2065
Phong cách trang trí tấm xi măng sợi Diamond

Phòng làm việc gần như là một không gian riêng, hãy trang trí tấm xi măng sợi nó theo ý thích riêng của bạn để mỗi khi ngồi vào bàn làm việc bạn cảm thấy như mình đang được chào đón, bạn có thể tự mình quyết định chọn treo những tác phẩm nghệ thuật nào, sử dụng thảm trải sàn xi măng sợi ra sao…Nhưng đây cũng chính là nơi mà mọi người thường mắc sai lầm với những lựa chọn của mình.


Chẳng hạn như bạn rất thích màu tía, nhưng thực tế là màu tía hoàn toàn không phù hợp với môi trường công việc. Bởi vì khi làm việc, không chỉ có não bộ hoạt động, những màu sắc nhẹ nhàng không gây kích thích thị giác mới mang lại những tác dụng tích cực với tấm xi măng sợi Diamond.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những bức tường thì có thể treo lên đó những bức tranh để có thêm cảm hứng làm việc.

Tính hiệu quả của tấm xi măng sợi Diamond


Trước khi bắt tay vào công việc bạn nên lên kế hoạch cho những việc sẽ làm, chẳng hạn như việc sắp đặt vị trí của các đồ đạc như bàn ghế, máy in, máy fax…Việc bố trí hợp lý và khoa học sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, nâng cao hiệu quả công việc. Hãy thử tưởng tượng khi bạn đang làm việc và cần đến một giấy tờ nào đó, bạn phải mất hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm, không chỉ là việc mất thời gian mà nó con gây ra những căng thẳng, ức chế không cần thiết.