Danh mục sản phẩm

Video
Hướng dẫn thi công tấm xi măng Cemboard Thái Lan

Giới thiệu chung về tấm xi măng gỗ Cemboard

Đăng bởi admin, vào ngày: 28/02/2013, lượt xem: 2007
Tấm xi măng gỗ Smileboard Thái Lan

Trong thiết kế và xây dựng hiện đại, tấm xi măng gỗ Smileboard được ứng dụng làm sàn giả đúc - tường - vách ngăn - trần nhà - mái nhà, là một sản phẩm đa năng trong xây dựng. Tấm xi măng gỗ Smileboard là sự kết hợp những tính năng ưu việt nhất của gỗ và bê tông nên có độ cứng tốt - chịu lực tốt - tuổi thọ cao như bê tông; sử dụng linh hoạt - phù hợp các kiến trúc nhẹ - dễ dàng tạo hình - dễ dàng lắp ghép như gỗ.
Tấm xi măng gỗ Smileboard:
Có thể thay thế hoàn toàn các sản phẩm xây dựng như ván tự nhiên, ván ép công nghiệp, sàn bê tông… mà hoàn toàn không gây độc hại, không ảnh hưởng đến tài nguyên thiên nhiên và môi trường như các sản phẩm truyền thống, tấm xi măng gỗ Smileboard đang được kỳ vọng là một trong những sản phẩm đầy tiềm năng cho tương lai ngành xây dựng.
Tấm xi măng gỗ Smileboard:
1. Đặc Tính Kỹ thuật Tấm xi măng gỗ Smileboard :

Tấm xi măng gỗ Smileboard được sản xuất từ nguyên liệu gỗ rừng trồng, xi măng và các chất ổn định khác với nguồn nguyên liệu ổn định và không chưa chất độc hại như Amiăng, Formalderhyde. Thành phần gồm khoảng: 10% nước + gỗ băm nhuyễn 28% + xi măng 61% + hóa chất ổn định khác 1%.
Là vật liệu chống cháy, chịu nước, không mục, không mối mọt, cách âm, cách nhiệt và chịu được cường lực cao.
Là một trong những công nghệ ưu việt, đặc biệt rất phù hợp với khí hậu Việt Nam , tấm xi măng gỗ Smileboard đã giúp cho các nhà đầu tư gia tăng hiệu quả kinh tế, bởi có giá thành thấp, tiết kiệm thời gian thi công tại công trường, thời gian lắp đặt và không cần nhân công trình độ cao, do đó giảm chi phí xây dựng.